มิลาน (AP) กองกลางยูเวนตุส นิโคลโล ฟาจิโอลี ( Nicolo Fagioli ) ถูกห้ามเป็นเวลาเจ็ดเดือนโดยสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเมื่อวันอังคารเนื่องมาจากการละเมิดการเดิมพัน

Fagioli ตกลงที่จะต่อรองข้อโต้เถียงกับสหพันธรัฐที่รู้จักกันในชื่อ FIGC ซึ่งรวมถึงการบำบัดสำหรับการติดการพนัน

ในคดีที่กว้างขวางกับอัยการในตูรินยังดำเนินการสืบสวนทางอาญา นักเตะพรีเมียร์ลีก Sandro Tonali และ Nicolo Zaniolo ถูกสอบสวนจากตำรวจที่ค่ายฝึกหัดของอิตาลีเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และอาจมีผู้เล่นเซเรีย อามีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้น

Fagioli วัย 22 ปีซึ่งเคยพบนักบำบัดปัญหาของเขาแล้ว

แจ้งอัยการสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเกี่ยวกับคดีนี้และร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพื่อทุเลาการลงโทษของเขา

นั่นทำให้การห้ามขั้นต่ำสามปีสำหรับผู้เล่นเดิมพันการแข่งขันฟุตบอลลดลงอย่างมากมีแถลงการณ์ว่า Fagioli ไม่เคยเดิมพันในเกมที่เกี่ยวข้องกับยูเวนตุส

FIGC กล่าวในแถลงการณ์ว่า Fagioli ถูกระงับเป็นเวลา 12 เดือน แต่ห้าเดือนนั้นสามารถเปลี่ยนได้ใน ข้อกำหนดทางเลือกด้วยเหตุนี้เขาต้องเข้ารับการรักษาผู้ติดการพนันเป็นเวลาอย่างน้อยหกเดือนและเขาต้องแสดงตัวในสาธารณะอย่างน้อย 10 ครั้งในช่วงห้าเดือนข้างหน้าที่ศูนย์สำหรับนักฟุตบอลหนุ่มและสมาคมเพื่อรู้สึกตัวตัวผู้เสพติด

นอกเหนือจากนี้เขายังได้รับปรับ 12,500 ยูโร (13,200 ดอลลาร์)

ฟาจิโอลีได้เล่นในซีเรียเอแปดนัดของยูเวนตุสในฤดูกาลนี้และถือเป็นหนึ่งในกองกลางรุ่นเยาวชนชั้นนำของอิตาลีตอนนี้เขาอาจพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลแม้ว่าเขาจะกลับมาในสองนัดสุดท้ายหลังจากการหยุดของเขาสิ้นสุดลง

ฟาจิโอลีไม่ใช่ผู้เล่นยูเวนตุสคนแรกที่ถูกแบนในฤดูกาลนี้

กองกลาง Paul Pogba ถูกระงับชั่วคราวหลังจากทดสอบฮอร์โมนเพศชายในเชิงบวก

การลงโทษของ Fagioli ใส่คล้องกับสิ่งที่ประธานาหัวหน้า FIGC กล่าวเมื่อวันอังคารเมื่อก่อนหน้านี้ว่าผู้เล่นที่ติดการพนันต้องการความช่วยเหลือมากกว่าการลงโทษอย่างหนัก

เด็กชายเหล่านี้เหมือนเด็กสำหรับฉันและพวกเขาไม่สามารถเป็นลูกแกะเพื่อสังหารอย่างที่พวกเขากำลังกลายเป็นได้มันไม่ใช่ทางแพ่งในประเทศพลเรือน กราวีนากล่าวในอิตาลีมีโรคหนึ่ง: การติดการพนันเป็นโรคระบาดทางสังคม ไม่ใช่แค่ฟุตบอลของอิตาลีเท่านั้นมีคนเล่น 5.1 ล้านคน และ 1.5 ล้านคนกำลังทุกข์ทรมานไม่น่าประหลาดใจที่บางคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับฟุตบอลด้วย

เราจะไม่ถอยหลังแต่เราไม่ต้องการเพียงแต่ แต่ประณามเท่านั้น และผู้ที่ทำผิดพลาดจะถูกลงโทษ – ทุกคนที่ขอความช่วยเหลือจะมีFIGC ต้องไม่เพียงแค่ แต่ลงโทษ แต่ยังสนับสนุนกระบวนการกู้คืน

โทนาลี ซึ่งเข้าร่วมกับนิวคาสเซิลจากมิลานในออฟซีซั่นได้พบกับอัยการที่ตูรินเมื่อวันอังคารและหวังว่าด้วยการร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เขาจะได้รับการลงโทษที่คล้ายกันกับ Fagioli

แซนโดรกำลังเล่นการแข่งขันที่สำคัญกับการติดการพนันเขาจะชนะคราวนี้ด้วยด้วยเหมือนกัน จูเซปเป้ ริโซ ตัวแทนของโทนาลี กล่าวฉันชอบสิ่งที่กราวิน่ากล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่เด็กชายไม่รู้สึกโดดเดี่ยวปฏิบัติดีกับนิวคาสเซิล ซึ่งอยู่เคียงข้างแซนโดรเสมอ

สถานการณ์ Zaniolo ดูเหมือนจะแตกต่างกันZaniolo ผู้ยืมที่แอสตันวิลลาจาก Galatasaray มีกล่าวว่าเขาเล่นแบล็คแจ็คบนเว็บไซต์ที่เขาไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย แต่เขาไม่เคยเดิมพันในการแข่งขันฟุตบอล

ถ้าเกิดเป็นจริง Zaniolo มีแนวโน้มที่จะถูกปรับโดยอัยการเท่านั้น ไม่ใช่แบนโดย FIGC